Sàn tiền ảo Kenniex lừa đảo

Hiện nay, thông tin Kenniex lừa đảo xuất hiện nhiều trên công cụ kiếm tìm và nền tảng mạng xã hội. Sàn Kenniex chỉ mới gia nhập thị trường tiền điện tử vào đầu năm 2018, đến giờ sàn cũng chỉ mới hoạt động được hơn 4 năm. 

Tin đồn sàn tiền ảo Kenniex lừa đảo bắt nguồn từ thời điểm trang web tiền ảo kenniex tien.com.de bất chợt bị chặn truy cập. Vậy thực hư những thông tin này như thế nào, mức độ tin cậy và an toàn của sàn Kenniex ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp nhà đầu cơ khám phá chi tiết hơn về Kenniex, cùng tham khảo nhé!

Sàn tiền ảo Kenniex lừa đảo

Trước khi đi vào chứng thực sàn tiền ảo Kenniex lừa đảo không, chúng ta cần biết Kenniex là gì? Kenniex là sàn phân phối tiền ảo đã có mặt từ lâu tại thị trường tiền điện tử Việt Nam. Sàn do chính người Việt tạo ra và điều hành. Đồng thời, “sân chơi” này cũng chỉ dành cho những nhà đầu cơ Việt. 

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Kenniex chẳng hề chịu yếu thế hơn so với các đối thủ lớn trên thị trường. Đây hoàn toàn là sản phẩm thuần Việt, vì thế, nó được kiểu dáng và tạo ra hợp có tâm lý của nhà đầu cơ Việt. Có lẽ, đây chính là lý do nó đã trở nên cầu nối kết liên hơn 20 nghìn traders trên thị phần tiền điện tử chỉ sau 4 năm hoạt động.

Vào thời khắc mới ra mắt, tiền ảo kenniex tien.com.de đưa ra cam kết là sàn phân phối tiền ảo hợp pháp tại thị phần Việt Nam. Ngoài ra, có thời khắc sàn dường như bị “bốc hơi” khỏi thị phần crypto. lúc trang web chính thức của sàn không thể truy vấn cập ở bất kỳ thiết bị nào. Điều này đã dấy lên không ít nghi ngờ của nhà đầu tư về Kenniex lừa đảo. Để tư vấn câu hỏi của nhà đầu cơ về sàn tiền ảo Kenniex lừa đảo hay không, chúng ta sẽ đánh giá qua những thông tin bên dưới.

Cập nhật phí và sản phẩm thương lượng trên sàn Kenniex

Mặc dầu có rất nhiều thông tin Kenniex lừa đảo nhưng hầu hết mọi người đều tham gia. Theo đó, phổ biến nhà đầu tư đánh giá cao chất lượng nhà cung cấp đàm phán của sàn. Cụ thể, sàn phân phối môi trường giao dịch xuyên suốt 24/7, nhà đầu cơ có thể đàm phán bất kỳ khi nào và bất kỳ nơi đâu. Là 1 sàn tiền ảo Việt Nam nên hội sở chính của sàn đương nhiên nằm ở Việt Nam rồi. Theo thông báo mà Kenniex cung cấp, hội sở chính được đặt tại quận Tân Bình, TP. HCM. Vậy sàn Kenniex phân phối sản phẩm có sản phẩm và  quy định mức phí như thế nào?

Phí giao dịch

Vào đầu năm 2020, Kenniex cam kết sẽ phân phối môi trường giao dịch free cho nhà đầu cơ. Tức, phần lớn mọi giao dịch được thực hiện được ko bị thu phí. Ngoài ra, sau 2 tháng, ngày 5/3/2020, Kenniex cho ra mắt phiên bản giao dịch hoàn toàn mới. lúc này, sàn đã thay đổi quy định về mức phí giao dịch. Cụ thể, nhà đầu cơ sẽ phải trả một mức phí 0.2% cho mỗi cuộc giao dịch.

Xem thêm: FaucetPay là gì? Cách đăng ký tài khoản Faucetpay.io

Sản phẩm

Có một điểm yếu là Kenniex ko cung cấp quá rộng rãi sản phẩm giao dịch. Sàn cung cấp giao dịch với 8 loại coin. Nhưng bù lại, đây đều là những dòng coin phổ thông và mang vốn hóa cao trên thị phần. Danh sách 8 coin được hỗ trợ giao dịch như sau:

  • Bitcoin (BTC)
  • Ethereum (ETH)
  • Bitcoin Cash (BCH)
  • Ethereum Classic (ETC)
  • Tether (USDT)
  • Litecoin (LTC)
  • Dash (DASH)
  • Zcash (ZEC)

Nhà đầu tư mua bán trực tiếp 8 đồng tiền điện tử này bằng đồng tiền pháp định của Việt Nam (VND) mà không cần dùng tới bất kỳ cái tiền tệ trung gian nào khác.

Có thể bạn quan tâm: F319 là gì?

Sàn tiền ảo Kenniex chính thức lừa đảo khách hàng

Thực ra, đây là thắc mắc chung của toàn bộ nhà đầu tư tiền ảo đang muốn phân tích và đánh giá Kenniex. Trên diễn đàn tiền ảo Việt Nam, có tương đối nhiều người tham dự trao đổi về Kenniex lừa đảo. với 2 luồng ý kiến trái chiều tranh luận về chủ đề bàn tán này.

Một luồng cho rằng Kenniex là sàn tiền ảo Việt Nam hợp pháp và hoàn toàn đáng tin cậy. Traders nên tham dự giao dịch bởi nó khá an toàn và lãi suất cao. Hơn nữa, mọi vấn đề Kenniex lừa đảo, ăn chặn tiền khách hàng sẽ được nhà nước Việt Nam can thiệp và kiểm soát an ninh.

Một luồng khác thì cho rằng Kenniex chỉ đang nấp bóng đại lý phân phối tiền ảo thôi. Thực chất, sàn tiền ảo Kenniex lừa đảo là một hình thức cờ bạc được biến tấu tinh vi làm cho quý khách khó phát hiện. Hơn nữa, họ còn tố cáo sàn giam cầm số tiền quá lâu, giải quyết những vấn đề về sự cố ko được thỏa đáng.

Kết luận

Không ít nhà đầu tư cáo giác Kenniex lừa đảo hoạt động theo mô phỏng Trade BO, rủi ro quá cao. Nếu sàn Kenniex vẫn đang hoạt động, có nhẽ, nhà đầu tư cũng đã có câu trả lời cho mình. Đây là một sàn tiền ảo thuần Việt, phương pháp giao dịch hơi đơn thuần và phù hợp với tâm lý đầu cơ của người Việt. Nếu  muốn trải nghiệm giao dịch tại Kenniex, traders hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản!

>>> Xem thêm nhiều bài viết tài chính tại: Trangtienao.com

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer